top of page

Huayra NC ใหม่ของ Pagani เป็นรถรุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมเครื่องยนต์ 819 แรงม้า

อัปเดตเมื่อ 24 ธ.ค. 2565


Huayra NC ใหม่ของ Pagani เป็นรถรุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมเครื่องยนต์ 819 แรงม้า

Pagani จะเปิดตัวไฮเปอร์คาร์ใหม่ในไม่ช้า แต่นั่นไม่ได้หมายความว่า Huayra จะสิ้นสุด ในความเป็นจริง ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติอิตาลีเพิ่งเปิดเผย Huayra รุ่นใหม่ที่มีชื่อเรียกว่า NC


เจ้าของ Huayra ที่โดดเด่นรายนี้ได้รับเลือกให้ตกแต่งภายนอกด้วยเส้นใยคาร์บอนสีน้ำเงิน คาร์บอนไฟเบอร์แบบกลอส และชิ้นส่วนที่ทาสีแดงและสีขาวต่างๆ แผงตัวถังส่วนใหญ่อาบด้วยคาร์บอนสีน้ำเงินที่สวยงาม รวมถึงแผงด้านหน้า ประตู แผงด้านหลัง และฝาท้ายส่วนใหญ่ สำหรับเฉดสีคาร์บอนไฟเบอร์สีเทาแบบดั้งเดิมนั้น สามารถพบได้ทั่วทั้งฝากระโปรงหน้า สเกิร์ตข้าง แผงหน้าปัดด้านหลัง และครอบไฟท้าย


Huayra NC ใหม่ของ Pagani เป็นรถรุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมเครื่องยนต์ 819 แรงม้า_pic.02

ดูเหมือนว่า Huayra NC นั้นมีพื้นฐานมาจาก Huayra BC Roadster ดังนั้นจึงได้ประโยชน์จากฝาครอบเครื่องยนต์ที่มีลักษณะเฉพาะแบบเดียวกัน พร้อมด้วยส่วนค้ำยันขนาดใหญ่ด้านหลังพนักพิงศีรษะ ต่างจาก BC Roadster มาตรฐาน อย่างไรก็ตาม NC ยังใช้สกู๊ปบนหลังคาที่โดดเด่น ซึ่งคล้ายกับที่พบใน Huayra Imola รุ่นจำกัด


การตกแต่งภายในของ Huayra NC นั้นใช้วัสดุสีน้ำเงิน แดง ขาว และคาร์บอนไฟเบอร์ที่สะดุดตา ห้องโดยสารกว้างขวางตกแต่งด้วยผ้าอาคันทาร่าสีน้ำเงิน รวมทั้งเบาะนั่ง พนักพิงศีรษะ และเสา A พื้นผิวภายในอื่นๆ มี Alcantara สีดำพร้อมตะเข็บสีแดง และยังมีปุ่มเปลี่ยนเกียร์คาร์บอนไฟเบอร์สีน้ำเงินอีกด้วย


ขุมพลังของ Huayra NC นั้นเป็นเครื่องยนต์ V12 เทอร์โบชาร์จคู่ขนาด 6.0 ลิตรที่มาจาก AMG เหมือนกับ Huayra รุ่นอื่นๆ ทั้งหมด แม้ว่าจะได้รับการอัพเกรดให้มีกำลัง 819 แรงม้า และแรงบิด 796 ปอนด์-ฟุต (1,079 นิวตันเมตร) เมื่อเทียบกับ 791 แรงม้า และ 774 lb-ft (1,049 Nm) ของ BC Roadster 'ปกติ' ควบคู่ไปกับความดุร้ายของเครื่องยนต์นี้คือระบบส่งกำลังแบบ Sequential Transmission 7 สปีดที่ขับเคลื่อนล้อหลังที่หุ้มด้วยยาง Pirelli Trofeo R


Credit Clip : Modern Consumption


PHOTO GALLERY


Huayra NC ใหม่ของ Pagani เป็นรถรุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมเครื่องยนต์ 819 แรงม้า_pic.03

Huayra NC ใหม่ของ Pagani เป็นรถรุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมเครื่องยนต์ 819 แรงม้า_pic.04

Huayra NC ใหม่ของ Pagani เป็นรถรุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมเครื่องยนต์ 819 แรงม้า_pic.05

Huayra NC ใหม่ของ Pagani เป็นรถรุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมเครื่องยนต์ 819 แรงม้า_pic.06

Huayra NC ใหม่ของ Pagani เป็นรถรุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมเครื่องยนต์ 819 แรงม้า_pic.07


ขอขอบคุณที่มาจาก >>> https://www.carscoops.com/2022/05/paganis-new-huayra-nc-is-its-latest-one-off-complete-with-819-hp/



Click..Here!!! คลิ๊ก 👇👇👇

ข่าวสารยานยนต์อื่นๆ / CAR NEWS




🚗สนใจซื้อ-ขายรถมือสอง   🚗รับซื้อรถบ้าน , รับซื้อรถฝากขายจากเต๊นท์คุณภาพ 🚗สนใจติดต่อลงโฆษณา(ราคาย่อมเยาว์ที่สุด)





👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇



{{{ พื้นที่โฆษณา }}}


iux market free bonus 30 dollar เทรดฟอเร็กซ์ฟรีโบนัส



bottom of page