top of page

Volkswagen Golf R 20 Years Edition 329 แรงม้า ทรงพลังที่สุด

อัปเดตเมื่อ 24 ธ.ค. 2565


Volkswagen Golf R 20 Years Edition 329 แรงม้า ทรงพลังที่สุด

Volkswagen ฉลองครบรอบ 20 ปีของ R Performance division ด้วย Golf R 20 Years edition ที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา


รุ่นใหม่นี้มีพื้นฐานมาจาก Golf R ปกติ แต่ในกรณีนี้ เครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ EA888 2.0 ลิตร ถูกปรับจูนให้ผลิตได้ 329 แรงม้า (333 PS) เพิ่มขึ้น 13 แรงม้า (13 PS) จากเอาท์พุตของสเปกยุโรป R ในการตัดแต่งมาตรฐาน เครื่องยนต์เชื่อมต่อกับระบบส่งกำลังคลัตช์คู่ 7 สปีด และเช่นเดียวกับรุ่น R ทุกรุ่นตั้งแต่ Golf R รุ่นแรกของปี 2002 ขับเคลื่อนทั้งสี่ล้อ


เครื่องยนต์หายใจผ่านท่อไอเสียแบบสปอร์ตของ Akrapovic ไททาเนียม ซึ่งจะช่วยปลดปล่อยจิตวิญญาณพิเศษบางส่วนออกจากเครื่องยนต์และสร้างความรำคาญให้กับเพื่อนบ้านของคุณ และนั่นไม่ใช่เหตุผลเดียวที่ถนนที่เหลือของคุณจะเกลียดคุณ VW ได้พัฒนาฟังก์ชั่น "Emotional Start" ที่เร่งเครื่องยนต์ได้ถึง 2,500 รอบต่อนาทีเมื่อสตาร์ทเครื่องตาม Autocar


ระบบส่งกำลัง DSG ได้รับการปรับใหม่เพื่อให้ "ผลตอบรับที่เห็นได้ชัดเจนเมื่อขยับขึ้น" ซึ่งเราหมายถึงว่า VW ได้ออกแบบการเปลี่ยนเกียร์อย่างกะทันหันมากขึ้นเพื่อเพิ่มความตื่นเต้น ซึ่งคงจะตลกดีเมื่อพิจารณาว่าการเปลี่ยนเกียร์ที่นุ่มนวลของ DSG แบบเดิมช่วยให้เปลี่ยนคันเกียร์ได้ เกม. Autocar ยังอ้างว่าตอนนี้เทอร์โบชาร์จเจอร์ทำงานด้วยความเร็วคงที่ภายใต้ส่วนปีกผีเสื้อ ซึ่งทำให้การรับของเร็วขึ้น


Credit Clip : Volkswagen R

Gold R รุ่นพิเศษมีจำหน่ายใน Lapiz Blue หรือสีขาว เลือกใช้สีน้ำเงิน และล้ออัลลอย Estoril ขนาด 19 นิ้วของคุณมาในสีดำเงา เลือกสีขาวแล้วพวกเขาก็ได้ทรีตเมนต์สีน้ำเงินอย่างมีสไตล์ ไม่ว่าคุณจะระบุประเภทใด คุณยังสามารถหุ้มยางแทร็ค Michelin Pilot Sport Cup 2 ได้อีกด้วย


การอัพเกรดเฉพาะรุ่นอื่นๆ ได้แก่ ฝาครอบกระจก (สีน้ำเงินบนรถสีขาว สีดำบนสีน้ำเงิน) ป้าย "20" ที่ประตู และแม้แต่การออกแบบไฟแอ่งน้ำที่กำหนดค่าใหม่ซึ่งตอนนี้แสดงโลโก้ "20 R" ห้องโดยสารยังได้รับแรงหนุนจากการตัดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์แท้ที่แผงหน้าปัดและการ์ดที่ประตู และโลโก้ “R” สีฟ้าบนพวงมาลัย


รุ่น R 20 Years ได้รับการยืนยันว่าวางจำหน่ายในสหราชอาณาจักร ยุโรป และออสเตรเลีย แต่เรายังคงรอการยืนยันเกี่ยวกับการวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา เว็บไซต์ Drive ของออสเตรเลียกล่าวว่าหนังสือสั่งซื้อของยุโรปจะเปิดขึ้นในวันที่ 2 มิถุนายน และโมเดลจะไม่ถูกจำกัดโดยปริมาณ


PHOTO GALLERY


Volkswagen Golf R 20 Years Edition 329 แรงม้า ทรงพลังที่สุด_pic.02

Volkswagen Golf R 20 Years Edition 329 แรงม้า ทรงพลังที่สุด_pic.03

Volkswagen Golf R 20 Years Edition 329 แรงม้า ทรงพลังที่สุด_pic.04

Volkswagen Golf R 20 Years Edition 329 แรงม้า ทรงพลังที่สุด_pic.05

Volkswagen Golf R 20 Years Edition 329 แรงม้า ทรงพลังที่สุด_pic.06

Volkswagen Golf R 20 Years Edition 329 แรงม้า ทรงพลังที่สุด_pic.07

Volkswagen Golf R 20 Years Edition 329 แรงม้า ทรงพลังที่สุด_pic.08

Volkswagen Golf R 20 Years Edition 329 แรงม้า ทรงพลังที่สุด_pic.09

ขอขอบคุณที่มาจาก >>> https://www.carscoops.com/2022/05/329-hp-volkswagen-golf-r-20-years-edition-is-most-powerful-golf-yet/



Click..Here!!! คลิ๊ก 👇👇👇

ข่าวสารยานยนต์อื่นๆ / CAR NEWS




🚗สนใจซื้อ-ขายรถมือสอง   🚗รับซื้อรถบ้าน , รับซื้อรถฝากขายจากเต๊นท์คุณภาพ 🚗สนใจติดต่อลงโฆษณา(ราคาย่อมเยาว์ที่สุด)





👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇



{{{ พื้นที่โฆษณา }}}


iux market free bonus 30 dollar เทรดฟอเร็กซ์ฟรีโบนัส



ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page